EuroStyle Tuyển Dụng Những Vị Trí Phòng Marketing
  1. Các hạng mục công việc chính:

Truyền thông

  • Phát triển nội dung bài viết cho các kênh truyền thông EuroStyle Studio.
  • Lập kế hoạch và triển khai truyền thông trên tất cả các phương tiện truyền thông.
  • Tổ chức sự kiện phục vụ truyền thông và các hoạt động marketing
  • Hỗ trợ HR tổ chức sự kiện, hoạt động nội bộ công ty

Digital MKT

  • Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Digital Marketing của thương hiệu.
  • Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tuyến.
  • Phân bổ chi phí, giám sát việc cài đặt quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tiktok, Affiliate marketing, email mkt) cho toàn thương hiệu/ dịch vụ.
  • Xây dựng kế hoạch SEO, triển khai & giám sát hiệu quả SEO của website (phân tích website, nghiên cứu thị trường, đối thủ, phân tích từ khoá, thứ hạng từ khoá, quản lý trị website….)
  • Duy trì mối quan hệ đối tác với các Digital Marketing agency.
  • Quản lý chi phí Digital Lead generation cho các sản phẩm hiệu quả.

Quản lý và phát triển tài nguyên Marketing

  • Sáng tạo nội dung và sản xuất các tài liệu, vật phẩm Sales & Marketing (profile, sales kit, POSM, bảng biển, TVC, phim tài liệu, sách/phim hướng dẫn sử dụng…)
  • Quản lý các tài nguyên Marketing online và offline (hình ảnh, văn bản, các file nội dung liên quan…)
  • Kiểm soát và cập nhật các tài nguyên nội bộ và tài nguyên chia sẻ công khai cho báo chí, toàn bộ công ty, các đối tượng khác.

 

Triển khai sự kiện

  • Xây dựng kế hoạch và triển khai tổ chức các sự kiện offline bên trong và ngoài công ty
  • Quản lý, báo cáo chi phí, ngân sách lên Ban Giám Đốc

   2. Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, Truyền Thông…
  • Luôn có thái độ tích cực, tinh thần học hỏi, cầu thị để phát triển bản thân.
  • Cập nhật kiến thức thường xuyên về các hãng Nội thất quốc tế mà công ty đại diện tại Việt Nam, đồng thời cập nhật thường xuyên các xu hướng mới trong Kiến trúc, Nội thất
  • Chuyên nghiệp trong việc quản lý thời gian, lịch làm việc
  • Biết sắp xếp để đạt được hiệu quả công việc tốt trong thời gian hiệu quả.
  • Phong thái làm việc tự tin, nhanh nhẹn, hòa đồng, chuyên nghiệp.

 

 Apply:

Bài viết liên quan