I. Mô tả công việc

– Quản lý, giám sát toàn bộ nhân sự, hàng hóa và công việc tại hệ thống Showroom được phân công phụ trách. Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của hệ thống Showroom.
– Lập kế hoạch kinh doanh của Showroom theo chỉ tiêu doanh số và KPI được giao, phù hợp với kế hoạch kinh doanh chung của Ban KDBL. Quản lý, giám sát tính tuân thủ về qui định và qui trình bán hàng của nhân viên showroom.
– Quản lý, giám sát, thúc đẩy và hỗ trợ công việc của nhân viên showroom.
– Chăm sóc các khách hàng cũ và khách từ kênh Marketing đưa về, và tổ chức tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng tiềm năng theo định hướng của Công ty: chủ nhà, kiến trúc sư / nhà thiết kế, đối tác, nhà thầu ….
– Lên kế hoạch tiếp cận, mời khách hàng đến Showroom trải nghiệm sản phẩm, tiếp đón khách hàng tại showroom, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn sản phẩm và giải pháp cho khách hàng ….
– Phối hợp với các bộ phận BM & Thiết kế & Studio & E&C để tư vấn thiết kế, tư vấn sản phẩm nội thất, phương án hoàn thiện cho khách hàng, bao gồm: Các sản phẩm tủ và thiết bị bếp, tủ quần áo, đồ dời, gạch, thiết bị vệ sinh, phòng tắm, đồ decor ….
– Lập báo giá, tiến hành đàm phán / thương thảo, lập hợp đồng mua bán hàng hóa theo qui định của Công ty.
– Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng, sản phẩm, quá trình chăm sóc, sản phẩm, chi tiết hợp đồng, các đợt thanh toán, và công việc liên quan đến khách hàng trên hệ thống phần mềm của Công ty.
– Phối hợp với các bộ phận khác liên quan tới việc thưc hiện đơn hàng như Vận hành, Kho, Kỹ Thuật … để follow đơn hàng, giao hàng, quá trình lắp đặt ….
– Phối hợp với các bộ phận Marketing & BM trong việc quản lý hình ảnh, hàng hóa trưng bày, các hoạt động quảng bá, event … tổ chức tại Showroom.
– Nhận và xử lý các góp ý và khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…
– Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ cho đến khi khách hàng đã thanh toán xong.

– Thực hiện công việc được phân công theo các chương trình xúc tiến bán hàng mà công ty triển khai.
– Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để tư vấn cho khách hàng.
– Thực hiện một số công việc khác liên quan đến chuyên môn của bộ phận kinh doanh theo yêu cầu công việc.
– Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý, năm.
– Báo cáo trực tiếp cho GĐ KD.

II. Tiêu chuẩn nhân sự

• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và quản lý
• Khả năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán xuất sắc.
• Thành thạo các phần mềm văn phòng và công cụ hỗ trợ bán hàng.
• Tinh thần trách nhiệm cao, năng động, tự tin và có tư duy chiến lược.

III. Kỹ năng yêu cầu

• Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, phân tích tốt.
• Tự tin, linh hoạt trong công việc quản lý thời gian tốt, khả năng tư duy tốt.
• Kỹ năng sử dụng tốt excel, ppt; các phần mềm Thiết kế.
• Kỹ năng làm việc nhóm, lập kế hoạch công việc.

IV. Thời gian làm việc

Từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ 2 thứ 7 trong tháng.

V. Thu nhập

Thoả thuận

VI. Địa điểm làm việc

Văn phòng Hà Nội: 26 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

VII. Thời hạn nộp hồ sơ: 08/06/2025

Bài viết liên quan