Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 10 năm 2025, EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni – nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Nghệ thuật và sáng tạo cùng Lema tại thị trường Việt Nam

Sự kiện “Feel At Home, Bespoke Living” tại EuroStyle Saigon Center – Sài Gòn

Khi Việt Nam đang dần khẳng định phong cách sống đẳng cấp, EuroStyle tự hào đồng hành cùng Lema trong hành trình mang tinh thần “Made in Italy” chuẩn mực đến với thị trường Việt Nam. Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và phân phối nội thất siêu sang tại Việt Nam, EuroStyle là đại diện độc quyền cho các sản phẩm nghệ thuật của Lema, đồng thời am hiểu sâu sắc hơn về triết lý thiết kế Ý tại thị trường Việt Nam. 

Feel at Home, Bespoke Living” sẽ diễn ra tại EuroStyle Saigon Center (Hồ Chí Minh)EuroStyle Heritage Center (Hà Nội), nơi nghệ thuật chế tác Ý hòa quyện cùng triết lý sống tinh tế. Đặc biệt, ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema, lần đầu tiên đến Việt Nam để tham dự sự kiện, thể hiện cam kết lâu dài của thương hiệu trong việc kết nối với khách hàng tinh hoa và cộng đồng kiến trúc sư Việt.

Sự kiện “Feel At Home, Bespoke Living” tại EuroStyle Heritage Center – Hà Nội

“Việt Nam là một quốc gia đang phát triển mạnh mẽ, nơi các tác phẩm thiết kế ngày càng đề cao chất lượng và tinh thần cốt lõi ‘Made in Italy’. Chúng tôi mong muốn gắn kết mối quan hệ với những khách hàng đang tìm kiếm giải pháp thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và đẳng cấp.” –  Ông Angelo Meroni, Chủ tịch Lema phát biểu tại sự kiện.

Sự kiện “Feel At Home, Bespoke Living” tại EuroStyle Saigon Center – Sài Gòn

Với hơn 50 năm kinh nghiệm, Lema khởi nguồn từ vùng Brianza, trái tim của nghệ thuật nước Ý, nơi giao thoa giữa truyền thống làm thủ công tinh xảo và công nghệ sản xuất hiện đại. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của A++ Group, Lema tập trung vào các giải pháp nội thất “đo ni đóng giày”, mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa công năng và tính thẩm mỹ trong không gian sống đương đại.

Một trong những điểm nhấn nổi bật tại sự kiện là tủ quần áo Breathing Wardrobe hay còn gọi là “Chiếc tủ biết thở”. Đây là sản phẩm biểu tượng của Lema, được áp dụng hệ thống lọc không khí Air Cleaning System hiện đại, tích hợp công nghệ nano và tia UV nhằm loại bỏ mùi, vi khuẩn và nấm mốc lên đến 90%, góp phần bảo quản trang phục và nâng tầm trải nghiệm sống tinh tế.

Đại diện Lema chụp ảnh cùng CEO và đại diện của EuroStyle

Tại sự kiện, Nhà sáng lập kiêm CEO EuroStyle, ông Hoàng Đặng,  khẳng định sự kết hợp lần này mở ra tầm nhìn chiến lược trong việc mang phong cách sống đẳng cấp đến khách hàng tinh hoa Việt Nam: “Sự hợp tác cùng Lema mang tầm nhìn chiến lược lâu dài của EuroStyle trong việc nâng cao phong cách sống tinh tế đến Việt Nam. Chúng tôi tự hào khi giới thiệu tay nghề thủ công tinh xảo và thiết kế Ý đương đại của thương hiệu Lema đến với khách hàng Việt, những người tôn vinh sự truyền thông giao thoa giữa nghệ thuật và sáng tạo.”

Bản giao hưởng của phong cách sống đẳng cấp và trải nghiệm độc đáo

Đại diện Lema tham quan không gian tại EuroStyle Saigon Center

Sự kiện “Feel At Home, Bespoke Living” sẽ mang đến một không gian đậm chất văn hóa Ý, kết hợp ẩm thực Ý tinh tế và nhạc sống, mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khách mời. Với số lượng khách mời giới hạn, khách hàng sẽ có cơ hội giao lưu với chuyên gia thiết kế, trực tiếp tìm hiểu các sản phẩm vượt thời gian và trải nghiệm xu hướng thiết kế nội thất hài hòa giữa giữa truyền thống và hiện đại.

Buổi chiều sẽ là buổi giao lưu văn hóa, tôn vinh nghệ thuật đằng sau các sản phẩm của Lema và kết nối với những cảm nhận độc đáo của thị trường Việt Nam.Khách mời sẽ được trải nghiệm may đo cùng những thợ may bậc thầy của Stefano Ricci, đây được ví như sự kết hợp giữa nghệ thuật may đo vượt thời gian kết hợp với sự đổi mới tiên tiến trong không gian sống, khi những sáng tạo may đo riêng kết hợp với chiếc tủ biết thở, được trang bị công nghệ thanh lọc tiên tiến lấy cảm hứng từ thiết kế tàu hàng không vũ trụ, tạo nên giá trị cốt lõi của Lema.

Không gian networking của sự kiện

Nhiều khách hàng tinh hoa tại Việt Nam dành sự yêu thích đối với Lema bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa tay nghề thủ công Ý, thiết kế sáng tạo và tính cá nhân hóa, đáp ứng mọi nhu cầu về phong cách sống. Khách hàng không chỉ sở hữu những món đồ nội thất đẳng cấp, tôn vinh lối sống tinh tế, công nghệ hiện đại bậc nhất và tôn vinh giá trị nghệ thuật sâu sắc. Các giải pháp thiết kế của Lema tạo ra những không gian sống độc đáo, thể hiện gu thẩm mỹ và giá trị cá nhân, tạo nên sự khác biệt trên thị trường.

“Sự thành công của Lema trên thế giới đến từ khả năng truyền tải những phong cách sống đa dạng nhưng vẫn giữ được bản sắc Ý. Sự cân bằng giữa công nghệ và tay nghề thủ công, cùng với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết chính là chìa khóa cho tính độc bản của chúng tôi và sẽ tiếp tục định hướng cho sự vươn xa hơn của chúng tôi trong tương lai” 

— Ông Diego Romano, Giám đốc Thương mại của Lema nhấn mạnh. 

EuroStyle và Lema một lần nữa khẳng định cam kết chung trong việc thúc đẩy phong cách sống tinh tế và độc đáo, điều này hoàn toàn phù hợp với thị hiếu ngày càng tinh tế của khách hàng Việt Nam.

Sự kiện “Feel At Home, Bespoke Living” đánh dấu một chương quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam Với sự hiện diện của ông Angelo Meroni, khẳng định cam kết của thương hiệu trong các thiết kế cân bằng giữa nghệ thuật truyền thống và đương đại, hứa hẹn sẽ thu hút những khách hàng sành điệu và nâng tầm tiêu chuẩn nội thất sang trọng tại Đông Nam Á.

Sự kiện “Feel At Home, Bespoke Living” tại EuroStyle Saigon Center – Sài Gòn

Website: www.eurostyle.com.vn

Showroom:

  • EuroStyle Heritage Center, 02 Nguyễn Thái Học, Phường Cửa Nam, Hà Nội.
  • EuroStyle Hanoi Complex – Head Office, 26A-B Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Hà Nội. (Opening soon)
  • EuroStyle Saigon Center, 199D Nguyễn Văn Hưởng, Phường An Khánh, TP. HCM.

Hotline: (+84) 888 666 888

Thông tin liên hệ báo chí

Bộ phận truyền thông tiếp thị EuroStyle 

Email: pr@eurostyle.com.vn

Ms. Claire Ngô – CMO | 098 724 8040

Ms. Aileen Nguyễn – Associate Marketing Manager | 090 189 1203 

———–

Về EuroStyle

EuroStyle JSC là đơn vị tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực nội thất xa xỉ và bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam.EuroStyle là đối tác phân phối hơn 40 thương hiệu nội thất xa xỉ hàng đầu châu Âu, trong đó Lema là thương hiệu phân phối độc quyền, sở hữu 3 showroom lớn tại TP. HCM và Hà Nội với nhiều monobrand showroom đẳng cấp.Với sứ mệnh nâng tầm phong cách sống thượng lưu của giới tinh hoa Việt Nam và giới thiệu hình ảnh một Việt Nam phồn vinh ra thế giới, EuroStyle không chỉ mang đến sản phẩm – mà còn kiến tạo trải nghiệm sống chuẩn mực và đậm dấu ấn cá nhân cho khách hàng.

Về Lema

Lema – một trong những biểu tượng tinh tế nhất của phong cách Ý, được thành lập vào năm 1970 bởi gia đình Meroni, và đến nay vẫn do các thế hệ kế tiếp của gia đình điều hành và phát triển. Dưới sự dẫn dắt nghệ thuật mới của A++, Lema đã làm mới tầm nhìn của mình, củng cố hai mảng Casa (Nội thất gia đình) và Contract (Dự án thương mại), mang đến những giải pháp thiết kế phù hợp với mọi nhu cầu. Những sản phẩm nội thất tinh xảo của Lema luôn đảm bảo chất lượng vượt trội và tính độc đáo, phục vụ cho không gian từ nhà ở, khách sạn đến không gian thương mại trên toàn thế giới. Với cách tiếp cận truyền thống và chuyên môn sâu rộng, Lema trở thành đối tác lý tưởng của các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất, cùng họ biến mọi ý tưởng thiết kế thành những công trình độc bản và tinh tế.

Press Officer: +W, tel. 02 33104675; Claudia Mosca, email claudia.mosca@r-w.it | Valeria Portinari, email valeria.portinari@r-w.it

Bài viết liên quan