I. Mô tả chi tiết công việc

1. Đưa ra định hướng và hoạch định chiến lược sản phẩm.

2. Merchandising (60%):

  • Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động bán hàng để tối ưu hóa chủng loại sản phẩm
    nhằm mục đích tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận.
  • Định kỳ Tổ chức thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng,
    đánh giá đối thủ, xác định các yêu cầu của khách hàng để đưa ra quyết định về lựa chọn
    sản phẩm, giá cả và quản lý hàng tồn kho.
  • Thường xuyên nghiên cứu, phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, người tiêu
    dùng để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu và nắm bắt,
    định hướng các cơ hội phát triển mới.
  • Quản lý hàng hóa: giám sát và phân tích tồn kho của mỗi địa điểm; phối hợp bộ phận
    quản lý hàng hóa tiến hành điều tiết, giám sát kiểm kê; Giảm thiểu hàng tồn kho.
  • Phối hợp với bộ phận Mua hàng trong việc đàm phán các điều khoản, giá cả và lịch trình
    giao hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc bán hàng, phát triển, quảng cáo sản phẩm,
    đề xuất điều chỉnh kế hoạch bán hàng cho phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể.
  • Làm việc trực tiếp với hãng về sản phẩm.

3. Quản lý Bán hàng (30%)

  • Chịu trách nhiệm trong việc giám sát doanh số, tỉ suất lợi nhuận của các thương hiệu và
    sản phẩm phụ trách.
  • Phối hợp với các team liên quan trong việc gặp gỡ khách hàng, tư vấn sản phẩm, triển
    khai hợp đồng trong cả mảng bán lẻ và dự án.

4. Quản lý, điều hành và phát triển đội ngũ (10%)

  • Cộng tác với các nhóm đa chức năng, bao gồm phát triển sản phẩm, tiếp thị và bán hàng,
    để điều chỉnh chiến lược bán hàng phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể.
  • Đào tạo đội ngũ Sale của Công ty hiểu rõ về sản phẩm, xu hướng, sự khác biệt của dòng
    sản phẩm mình đang phụ trách.

II. Năng lực yêu cầu cho vị trí

  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết.
  • Có thể đi công tác trong và ngoài nước.
  • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, phân tích tốt.
  • Khả năng xử lý tình huống, có tư duy độc lập giải quyết vấn đề tốt.

1. Học vấn

  • Bằng cấp/Chứng chỉ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kinh doanh….
  • Ngoại ngữ:  Tiếng Anh

2. Kỹ năng mềm

  • Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc, quản lý thời gian tốt.
  • Gu thẩm mỹ tốt.

3. Kinh nghiệm

  • Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành nội thất.

III. Mức lương: Thương lượng

IV. Thời gian làm việc

  • Từ 8h30 – 17h30 hoặc 9h00 đến 18h00
  • Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ hai ngày thứ 7 trong tháng

V. Địa điểm làm việc: 199D, Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Bài viết liên quan