Tuyển dụng
14/11/2024
EuroStyle Tuyển Dụng Chuyên Viên Mua Hàng & Logistics (Purchase & Logistics Executive)
I. Mục đích công việc:
Thực hiện mua sắm hàng hóa dịch vụ, quản lý chi phí mua hàng/logistics một cách hiệu quả nhất.
II. Nhiệm vụ và trách nhiệm công việc:
1. Mua hàng (70%)
- Tính toán chi phí để xây dựng đơn giá về kho của hàng hóa/dịch vụ phục vụ cho BP sales chào giá; giá bán lẻ theo quy định của công ty.
- Thực hiện công việc mua hàng (trong nước và nước ngoài) đảm bảo tốt nhất về các tiêu chí giá, tiến độ, chất lượng…
- Thực hiện việc soạn thảo, trình và follow các PO, hợp đồng nhập khẩu (nước ngoài), hợp đồng mua bán (trong nước) cho dự án và bán lẻ.
- Theo dõi tiến độ hàng hóa, kiểm tra các chứng từ nhập khẩu, chuẩn bị các giấy tờ cần thiết và liên quan đến hợp đồng bán hàng, hải quan nhập hàng, …
- Kiểm soát việc nhập hàng, cập nhật cập nhật danh sách hàng về, cập nhật sản phẩm (mã, số lượng, giá) lên phần mềm của công ty.
- Theo dõi việc thanh quyết toán (trong và ngoài nước), đối trừ công nợ với các hãng, NPP…
- Trao đổi với bộ phận logistics để lên kế hoạch vận chuyển, ghép hàng, đưa hàng về kho, giao nhân với bộ phần kho.
- Tập hợp, chuẩn bị bộ chứng từ hàng hóa phục vụ thanh quyết toán đối với khách hàng và nhà thầu trong nước.
- Xử lý mọi khiếu nại của nhà cung cấp về hàng hóa nhập về/bảo hành không đáp ứng yêu cầu của hợp đồng.
2. Logistics (30%)
- Điều phối, sắp xếp pick up hàng, chọn đơn vị vận chuyển và xử lý thủ tục hải quan của Logistics.
- Chuẩn bị bộ hồ sơ hàng về và khai báo hải quan, các thủ tục xin phép nhập khẩu, giấy phép kiểm định; các hồ sơ, thủ tục tham vấn giá, kiểm tra sau thông quan.
- Hỗ trợ mảng logistics trong quá trình giao nhận hàng hóa (khi có yêu cầu).
- Thực hiện việc thanh quyết toán đối với hãng tầu, đơn vị vận chuyển…
3. Khác: Thực hiện các công tác tìm thầu, chọn thầu, phối hợp cùng sales/dự án làm thầu và thanh quyết toán thầu.
III. Báo cáo
- Thực hiện báo cáo định kỳ cho Trưởng ban Mua hàng & Logistics.
- Ban Giám đốc khi có yêu cầu.
IV. Tiêu chuẩn nhân sự
1. Trình độ văn hóa: Đại học
2. Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành Kinh tế, Kinh tế đối ngoại (xuất nhập khẩu)
3. Độ tuổi: Không quá 35 tuổi
4. Kinh nghiệm:
- 5 năm kinh nghiệm mua hàng, XNK.
- Có kinh nghiệm làm các dự án BĐS và/hoặc bán lẻ.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với đối tác ở thị trường Châu Âu.
5. Kỹ năng: Sử dụng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) và Microsoft Office thành thạo
6. Các yêu cầu khác:
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp.
- Cẩn thận, có kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng giá thành hàng hóa, thương thảo…
- Tính thường trực cao do các đối tác chính là Châu Âu nên ngoài giờ vẫn cần phải xử lý công việc qua email.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có ý thức trách nhiệm cao.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, giao tiếp hòa nhã, đúng mực.
- Biết xây dựng môi trường làm việc hợp tác, lành mạnh, tích cực.
- Trung thành với lợi ích của Công ty.
V. Mức lương: Thương lượng
VI. Thời gian làm việc
- Từ 8h30 – 17h30 hoặc 9h00 đến 18h00
- Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ hai ngày thứ 7 trong tháng
VII. Địa điểm làm việc: 87 Nguyễn Thái Học, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội