I. Mô tả công việc

  1. Hỗ trợ Quản lý dự án & các khách hàng/ hợp đồng của team sales
    – Trực tiếp liên hệ, làm việc với khách hàng
    – Hỗ trợ đảm bảo doanh số của Khối đạt target quý/năm
    – Hỗ trợ và cùng triển khai đảm bảo tiến độ dự án
    – Ghi chép các cuộc họp
    – Theo dõi, báo cáo & cảnh báo về tiến độ dự án
    – Hỗ trợ và trực tiếp làm báo giá & đàm phán với khách hàng
    – Hỗ trợ và trực tiếp kiểm soát hợp đồng & các thủ tục hoàn thành đơn hàng của nội bộ và với khách hàng
  2. Hỗ trợ Làm việc với các Hãng:
    – Tiếp đón & liên lạc với Khách hàng/Hãng
  3. Tổng hợp & hỗ trợ quản lý thư viện vật liệu:
    – Brands portfolio/ Nhóm sản phẩm/ Dòng sản phẩm/ Price range
    – Cost – price & margin structure
    – Hình ảnh sản phẩm/ Kho nguyên liệu & catalogue
  4. Phối hợp với các bộ phận khác liên quan tới việc thưc hiện đơn hàng như Kho, Kỹ Thuật … về việc giao hàng, yêu cầu lắp đặt.
  5. Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để tư vấn cho khách hàng
  6. Công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận

II. Tiêu chuẩn nhân sự

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh, Thiết kế…. hoặc các ngành liên quan khác
– Tiếng Anh giao tiếp tốt
– Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh bán hàng

III. Kỹ năng yêu cầu

– Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, phân tích tốt;
– Kỹ năng sử dụng tốt excel
– Kỹ năng làm việc nhóm, lập kế hoạch công việc.

IV. Thời gian làm việc

– Từ 08h30 đến 17h30 hoặc 09h00 đến 18h00
– Từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ 2 thứ 7 trong tháng

V. Thu nhập

Thoả thuận

VI. Địa điểm làm việc

Văn phòng Hà Nội: 26 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

VII. Thời hạn nộp hồ sơ: 08/06/2025

Bài viết liên quan