
I. Mô tả công việc
- Hỗ trợ Quản lý dự án & các khách hàng/ hợp đồng của team sales
– Trực tiếp liên hệ, làm việc với khách hàng
– Hỗ trợ đảm bảo doanh số của Khối đạt target quý/năm
– Hỗ trợ và cùng triển khai đảm bảo tiến độ dự án
– Ghi chép các cuộc họp
– Theo dõi, báo cáo & cảnh báo về tiến độ dự án
– Hỗ trợ và trực tiếp làm báo giá & đàm phán với khách hàng
– Hỗ trợ và trực tiếp kiểm soát hợp đồng & các thủ tục hoàn thành đơn hàng của nội bộ và với khách hàng - Hỗ trợ Làm việc với các Hãng:
– Tiếp đón & liên lạc với Khách hàng/Hãng - Tổng hợp & hỗ trợ quản lý thư viện vật liệu:
– Brands portfolio/ Nhóm sản phẩm/ Dòng sản phẩm/ Price range
– Cost – price & margin structure
– Hình ảnh sản phẩm/ Kho nguyên liệu & catalogue - Phối hợp với các bộ phận khác liên quan tới việc thưc hiện đơn hàng như Kho, Kỹ Thuật … về việc giao hàng, yêu cầu lắp đặt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để tư vấn cho khách hàng
- Công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
II. Tiêu chuẩn nhân sự
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh, Thiết kế…. hoặc các ngành liên quan khác
– Tiếng Anh giao tiếp tốt
– Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh bán hàng
III. Kỹ năng yêu cầu
– Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, phân tích tốt;
– Kỹ năng sử dụng tốt excel
– Kỹ năng làm việc nhóm, lập kế hoạch công việc.
IV. Thời gian làm việc
– Từ 08h30 đến 17h30 hoặc 09h00 đến 18h00
– Từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ 2 thứ 7 trong tháng
V. Thu nhập
Thoả thuận
VI. Địa điểm làm việc
Văn phòng Hà Nội: 26 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
VII. Thời hạn nộp hồ sơ: 08/06/2025