I. Mô tả công việc

1. Sản xuất & quản lý nội dung hình ảnh:
– Phối hợp chặt chẽ với team marketing phát triển, thực thi, giám sát các khâu từ lên ý tưởng sáng tạo – sản xuất – hoàn thiện theo đúng thông điệp và mục tiêu marketing và đảm bảo quy cách quy chuẩn của thương hiệu phù hợp với từng kênh thông tin và phương tiện truyền thông.
– Lên kế hoạch và triển khai sản xuất phù hợp theo nhiều định dạng hình ảnh (tĩnh, động, clip) gồm nội dung trên nền tảng số (social, web, mobile).
– Tham gia phát triển kế hoạch, chiến lược xây dựng hình ảnh và thương hiệu cho công ty.
– Thiết kế hình ảnh phục vụ mục đích truyền thông và theo yêu cầu của đội nhóm, công ty.
2. Quản lý hình ảnh và trưng bày cửa hàng (visual merchandising):
– Đảm bảo hình ảnh bài trí và sản phẩm trưng bày tại cửa hàng luôn chỉn chu, chuyên nghiệp, sang trọng, cao cấp.
– Cập nhật và thay đổi hình ảnh trưng bày cửa hàng theo mùa và theo từng chiến dịch cụ thể.
3. Khác:
– Chịu trách nhiệm hình ảnh trưng bày và sắp xếp trang trí cho EuroStyle tại các sự kiện chung cũng như sự kiện riêng với khách VIP.
– Thấu hiểu tâm lý khách hàng mục tiêu, thường xuyên cập nhật xu hướng thiết kế mới, đặc biệt trên các nền tảng công nghệ tiên tiến đồng thời liên tục học hỏi kĩ năng và trau dồi chuyên môn để đáp ứng đòi hỏi sáng tạo cao trong công việc.

II. Tiêu chuẩn nhân sự

– Trình độ học vấn: Đại học.
– Trình độ chuyên môn kỹ sư về graphic design/web design/creative marketing.
– Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.

III. Kỹ năng yêu cầu

‘Có kiến thức bài bản về thiết kế và sáng tạo hình ảnh, video, có tư duy hình ảnh và cảm quan nghệ thuật cao.
– Có kinh nghiệm làm visual merchandising cho bán lẻ.
– Có kinh nghiệm làm việc cho các creative agency, các thương hiệu thiết kế nội thất, thời trang của nước ngoài hoặc bất động
sản trong phân khúc cao cấp là một lợi thế.
– Thông thạo công cụ photoshop, illustrator, premiere, indesign, after effects (video editing).
– Có khả năng thiết kế 3D, video motion graphic và chụp hình chuyên nghiệp là lợi thế.
– Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
– Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và PPT tốt.

IV. Thời gian làm việc

– Từ 08h30 đến 17h30 hoặc 09h00 đến 18h00
– Từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ 2 thứ 7 trong tháng

V. Thu nhập

Thỏa thuận

VI. Địa điểm làm việc

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 199D Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

VII. Thời hạn nộp hồ sơ: 07/03/2025

Bài viết liên quan