News

Trưởng bộ phận showroom

Vị trí tuyển dụng: Trưởng bộ phận showroom            Số lượng: 2

 

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

–    Quản lý, giám sát toàn bộ nhân sự, hàng hóa và công việc tại hệ thống Showroom.

–          Lập kế hoạch kinh doanh của showroom theo chỉ tiêu doanh số chung của khối kinh doanh.

–          Quản lý, giám sát, thúc đẩy và hỗ trợ công việc của nhân viên showroom.

–          Quản lý, giám sát việc tìm kiếm và phát triển cơ sở khách hàng, chăm sóc khách hàng của nhân viên showroom

–          Quản lý, giám sát tính tuân thủ về qui định và qui trình bán hàng của nhân viên showroom.

–          Tiếp đón khách hàng tại showroom. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Chăm sóc và tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm của công ty.

–          Phối hợp với các bộ phận để tư vấn thiết kế, tư vấn sản phẩm nội thất bếp, thiết bị vệ sinh, phòng tắm. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng tại showroom cho GĐ Kinh Doanh.

–          Lập báo giá, hợp đồng theo qui định của Công ty.

–          Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng, chi tiết hợp đồng, các đợt thanh toán, và công việc liên quan đến khách hàng trên hệ thống phần mềm .

–          Phối hợp với các bộ phận khác liên quan tới việc thưc hiện đơn hàng như  Kho, Kỹ Thuật … về việc giao hàng, yêu cầu lắp đặt.

–           Nhận và xử lý các góp ý và khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…

–          Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ cho đến khi khách hàng đã thanh toán xong.

–           Thực hiện công việc được phân công theo các chương trình xúc tiến bán hàng mà công ty triển khai.

–          Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để tư vấn cho khách hàng.

–          Thực hiện một số công việc khác liên quan đến chuyên môn của bộ phận kinh doanh theo yêu cầu công việc.

–          Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý, năm.

–          Báo cáo trực tiếp cho GĐ KD.

  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

–          Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.

–          Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đươngtrong các hãng chuyên cung cấp thiết bị nội thất, đồ gỗ và vệ sinh phòng tắm tại Việt nam.

–          Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động, giao tiếp giỏi, biết đàm phán.

–          Đam mê kinh doanh và trách nhiệm cao trong công việc.

–          Có khả năng làm việc độc lập và làm việc cùng nhóm theo hệ thống.

–          Có máy tính xách tay, chủ động soạn thảo văn bản và báo cáo công việc do mình đảm nhận.

–          Chủ động phương tiện đi lại.

–          Trách nhiệm cao về chất lượng, tiến độ thực hiện công việc, dự án.

  1.  CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ

–          Thu nhập cao tương xứng theo năng lực: Lương theo thỏa thuận  + lương tháng thứ 13 hàng năm + thưởng theo hiệu quả kinh doanh.

–          Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

–          Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ nghỉ phép năm theo luật định.

–          Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

–          Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên theo các chương trình của công ty hoặc theo yêu cầu từ nhà cung cấp.

–          Chế độ teambuilding, nghỉ mát hàng năm.

 

     NƠI LÀM VIỆC: CÔNG TY CP PHONG CÁCH ÂU CHÂU – EUROSTYE

79   Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

     Liên hệ: Ms Thanh Hà HR – 0949520075

–          Hồ sơ xin việc gửi về: Ha.do@eurostyle.com.vn

–          Tel: 024  3747 0156  Website: Eurostyle.com.vn

No Comments

Post a Comment

Your email address will not be published.

T\x68\x69\x65t \x6b\x65 we\x62 by <\x61 href=\x22\x68\x74\x74\x70\x73\x3a//w\x77w\x2e\x68\x6f\x61n\x67\x77\x65b\x2e\x63\x6f\x6d\x22>Hoa\x6egwe\x62