News

Nhân viên kinh doanh

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh            Số lượng: 4

 

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

–          Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Chăm sóc và tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm của công ty.

–          Tư vấn thiết kế, tư vấn sản phẩm nội thất bếp, thiết bị vệ sinh, phòng tắm. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng cho GĐ Kinh Doanh.

–          Lập báo giá, hợp đồng theo qui định của Công ty.

–          Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng, chi tiết hợp đồng, các đợt thanh toán, và công việc liên quan đến khách hàng trên hệ thống phần mềm .

–          Phối hợp với các bộ phận khác liên quan tới việc thưc hiện đơn hàng như  Kho, Kỹ Thuật … về việc giao hàng, yêu cầu lắp đặt.

–           Nhận và xử lý các góp ý và khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…

–          Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ cho đến khi khách hàng đã thanh toán xong.

–           Thực hiện công việc được phân công theo các chương trình xúc tiến bán hàng mà công ty triển khai.

–          Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để tư vấn cho khách hàng.

–          Thực hiện một số công việc khác liên quan đến chuyên môn của bộ phận kinh doanh theo yêu cầu công việc.

–          Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý, năm.

–          Báo cáo trực tiếp cho Trưởng nhóm và GĐ KD.

  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

–          Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.

–          Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

–          Uư tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự trong các hãng chuyên cung cấp thiết bị nội thất, đồ gỗ và vệ sinh phòng tắm tại Việt nam.

–          Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động, giao tiếp giỏi, biết đàm phán.

–          Đam mê kinh doanh và trách nhiệm cao trong công việc.

–          Có khả năng làm việc độc lập và làm việc cùng nhóm theo hệ thống.

–          Có máy tính xách tay, chủ động soạn thảo văn bản và báo cáo công việc do mình đảm nhận.

–          Chủ động phương tiện đi lại.

–          Trách nhiệm cao về chất lượng, tiến độ thực hiện công việc, dự án.

  1.  CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ

–          Thu nhập cao tương xứng theo năng lực: Lương theo thỏa thuận  + lương tháng thứ 13 hàng năm + thưởng theo hiệu quả kinh doanh.

–          Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

–          Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ nghỉ phép năm theo luật định.

–          Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

–          Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên theo các chương trình của công ty hoặc theo yêu cầu từ nhà cung cấp.

–          Chế độ teambuilding, nghỉ mát hàng năm.

 

     NƠI LÀM VIỆC: CÔNG TY CP PHONG CÁCH ÂU CHÂU – EUROSTYE

77   Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

     Liên hệ: Ms Thanh Hà HR – 0949520075

–          Hồ sơ xin việc gửi về: Ha.do@eurostyle.com.vn

–          Tel: 024  3747 0156  Website: Eurostyle.com.vn

No Comments

Post a Comment

Your email address will not be published.

0928922922
T\x68\x69\x65t \x6b\x65 we\x62 by <\x61 href=\x22\x68\x74\x74\x70\x73\x3a//w\x77w\x2e\x68\x6f\x61n\x67\x77\x65b\x2e\x63\x6f\x6d\x22>Hoa\x6egwe\x62