Tin tức - EuroStyle

EuroStyle - Bản tin tháng 08/2015

12

08/2015

Năm 2014, EuroStyle vinh dự trở thành nhà cung cấp gói thiết bị phòng tắm cao cấp nhất cho tòa nhà cao thứ 2 tại Hà Nội – Lotte Tower. Gói thiết bị cao cấp đó bao gồm các sản phẩm đến từ những thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới như THG Paris – Pháp và Dornbracht – Đức… Đến nay, EuroStyle chính thức trở thành nhà phân phối duy nhất thương hiệu sen vòi số một thế giới Dornbracht tại Việt Nam.

Thành lập năm 1950 tại Iserlohn - Đức, Dornbracht là nhà sản xuất sen vòi và phụ kiện phòng tắm, bếp hàng đầu thế giới. Trên 60 năm lịch sử, Dornbracht được biết đến là thương hiệu số một thế giới bởi chất lượng vượt trội và là thương hiệu được các nhà thiết kế lừng danh và các khách sạn đẳng cấp thế giới như Hyatt, Ritz Carlton… lựa chọn.

Khởi đầu từ một căn nhà nhỏ vào năm 1950, chỉ vài năm sau đó, Dornbracht đã sản xuất 40.000 sản phẩm mỗi năm. Với tư duy và ý tưởng đầy sáng tạo, đổi mới Dornbracht đã tạo nên những dòng sản phẩm mang tính đột phá.

Năm 1969, với phụ kiện phiên bản Editon 2000 sang trọng, Dornbracht đã tạo nên bước đi vô cùng quan trọng, tạo nên sự tò mò và hoàn toàn khác biệt trong thị trường lúc bấy giờ.

Năm 1992, sự ra đời của Tara – một thiết kế cổ điển với 2 tay nắm đã trở thành bước tiến vượt bậc. Dornbracht cùng với nhà thiết kế Dieter Sieger đã làm thay đổi thiết kế 2 tay nắm được coi là lỗi thời lúc bấy giờ theo một cách hoàn toàn mới. Thiết kế này đã dành nhiều giải thưởng quốc tế danh giá và để rất nhiều năm sau đó, thiết kế của Tara trở thành thiết kế tiên phong đi đầu cho rất nhiều “bản sao” sau đó. Đến nay, các thiết kế Tara được chăm chút hơn từng chi tiết và tinh tế hơn bao giờ hết.

Với các sản phẩm của Dornbracht, phom mẫu và chức năng luôn được đặt lên hàng đầu với chất lượng cao nhất, chính vì vậy Dornbracht cũng trở thành nhà tiên phong trong phân khúc cao cấp của thị trường sen vòi và phụ kiện phòng tắm. Không chỉ dừng lại ở đó, nhà sản xuất này còn hướng đến tính thẩm mỹ cũng như đưa từng nét văn hóa vào trong từng sản phẩm bằng sự kết nối với các nhà thiết kế, nghệ sỹ, nhiếp ảnh gia, nhạc sỹ để tạo nên những ấn phẩm mang đậm văn hóa thuộc về riêng Dornbracht.

Năm 2003, bộ sưu tập MEM được tạo ra, MEM là sự kết nối giữa người thiết kế với người sử dụng, không chỉ là hình mẫu đơn thuần mà còn thể hiện sự khoan thai, ý nghĩa của dòng nước chảy. 11 năm sau đó, Dornbracht đã nâng tầm bộ sưu tập MEM bằng điểm nhấn cho bề mặt hoàn thiện của sản phẩm bằng sự kết hợp của vàng 18K và đồng. Bên cạnh đó, tay nắm của vòi có thể đặt ở những vị trí linh hoạt. Và ý nghĩa đằng sau của tên gọi MEM còn chính là tạo nên một suy nghĩ hoàn toàn mới.

Tara Logic và Element Spa ra đời năm 2007 được coi là sự tiếp nối, giao hòa giữa kiến trúc và con người. Thiết kế vòi hẹp hơn, dài hơn và vẫn dựa trên cấu trúc hình trụ tuy nhiên thanh lịch và tối giản hơn. Tara Logic xây dựng nên một ý tưởng đồng bộ cho cả phòng tắm với 6 khu vực: từ chuẩn bị, rửa mặt, làm sạch cơ thể, vòi tắm, liệu pháp tắm tương phản và khu thể dục riêng.

Năm 2009, một vụ cháy xảy ra và Dornbracht đã làm mới hoàn toàn hệ thống nhà xưởng với dây chuyền sản xuất hiện đại nhất. Vẫn định hướng là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực, hãng phát triển công nghệ ATT cho phép người dùng điều khiển các hệ tắm theo cách của riêng mình chỉ bằng một nút nhấn. Các điểm nước ra được điều chỉnh với từng mức độ nhiệt và lượng nước, đem đến sự thư giãn tuyệt vời nhất.

Bộ sưu tập Super Nova được coi là biểu tượng của Dornbracht, biểu tượng của kiến trúc, bề mặt đa giác gợi lên cảm giác giống như viên pha lê quý. Với điểm nhấn thiết kế, Super Nova còn được lựa chọn màu vàng champagne, bạch kim, vàng 22k và chrome cho bề mặt hoàn thiện.

Kể từ 2005, Dornbracht bắt đầu bước chân vào lĩnh vực sản xuất vòi bếp.

Chất lượng, chức năng cùng công nghệ hiện đại và thẩm mỹ cao luôn là yếu tố phát triển hàng đầu của Dornbracht và để thương hiệu nổi tiếng thế giới này luôn giữ vị trí tiên phong đi đầu trong sự phát triển của lĩnh vực thiết bị phòng tắm.